vi 028.7307.3636 info@saigonglobaltour.com
028.7307.3636 info@saigonglobaltour.com
vi

Top những địa điểm không được bỏ lỡ khi vui chơi tại Nha Trang

du lịch Nha Trang

Thành phố Nha Trang là nơi thừa hưởng nhiều vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ thả hồn theo những cảnh quan thiên nhiên đa dạng với sức hút khó cưỡng . Cùng SGC Booking khám phá những địa điểm thú vị này ngay nhé!

Vinpearl Land

   Được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn đầy thú vị. Với vô số trò chơi cảm giác mạnh hay công viên nước khổng lồ tại Vinwonder luôn tạo cảm  giác thích thú cho những ai đến đây. 

  Đối với những tín đồ thích nghỉ dưỡng, thư giãn sau những ngày làm việc áp lực thì không thể bỏ bỡ Vinpear resort & spa. Một khi đã bước chân vào đây, bạn không thẻ thoát ra được bởi độ choáng ngợp của chúng. 

 Đây là một trong những địa điểm thú vị ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ lỡ !

Viện Hải dương học

   Đây là nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển. Địa điểm này có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển được lưu giữ, sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm. Du khách mỗi khi đến đây sẽ được tham quan, ngắm các sinh vật lạ và biết thêm nhiều điều về cuộc sống của các loài sinh vật ở biển.

   Điểm đặc biệt khiến viện Hải Dương luôn thu hút hàng ngàn khách du lịch đó là nơi trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống đã được phục chế rất đầy đủ. 

 

Đảo Hòn Mun

   Hòn đảo này được mệnh danh là một hòn đảo thơ mộng nhất thành phố. Vì nó có thể chinh phục bất kì trái tim những ai đặt chân đến nơi đây. Đảo Hòn Mun sở hữu bãi cát trắng trải dài bất tận, bãi biển xanh rờn với những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá.

   Bạn sẽ thấy làn nước xanh trong, bát ngát khiến bạn muốn ngâm mình ngay lập tức. Bạn sẽ ngắm những bãi san hô tuyệt đẹp quên đi bao lo lắng trong chốn đô thị xa xôi kia. Khi đến Hòn Đảo này bạn sẽ trải nghiệm nhiều dịch vụ thú vị trên biển như: Bar nổi trên mặt biển, lặn biển ngắm san hô hay đi khám phá Hòn Mun bằng tàu đáy kính.  

Đảo Hòn Tằm

  Đảo Hòn Tằm là nơi đáng trải nghiệm nhất định phải ghé qua khi đặt chân đến nơi đây . Bạn sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp mộng mơ đến quên lối về. Khi chiều đã dần buông xuống, nằm lắng nghe tiếng sóng biển hòa cùng với tiếng lá dừa lọ vào nhau nghe thật thư giãn làm sao 

 Tháp bà Ponagar

  Thành phố Nha Trang không chỉ hấp dẫn bởi những bãi biển đẹp đến lung lay trái tim biết bao người mà còn gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc cổ kính lại còn rất độc đáo. 

  Bên trong là tượng nữ thần tạc bằng đá hoa cương ngồi trên đài sen tỏa ra một dáng vẻ uy nghi và tôn kính đến lạ thường. Đây là nơi bạn phải ghé thăm 1 lần trong đời khi vừa đặt chân đến thành phố.

 Chùa Long Sơn

  Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Nha Trang từ trên cao. Nơi đây như quy tụ mọi tinh hoa của đất trời. Đến với Chùa Long Sơn như đang tìm chốn bình yên cho tâm hồn. Chúng ta sẽ tạm gác lại những âu lo, căng thẳng ngoài kia để cùng hòa mình vào đất trời, thư giãn cùng vẻ đẹp thiên nhiên 

Đảo Khỉ Nha Trang

  Đảo Khỉ là một trong địa điểm du lịch rất thu hút khách tại thành phố. Hàng ngàn con khỉ sinh sống và phát triển tự nhiên tại đây. Bạn có thể thoải mái chơi đùa cùng các chú khỉ hay ngắm những phong cảnh thiên nhiên hữu tình, hòa mình vào cuộc sống bình dị của cư dân trên đảo.

  Những trải nghiệm tham gia nhiều hoạt động khác như đi xe ngựa xung quanh đảo, tham gia các trò chơi, dịch vụ hấp dẫn khác như lặn biển ngắm san hô, chơi kéo dù, đi motor nước (jestki), lượn dù bay, chèo thuyền kayak.

Bãi Dài – viên ngọc quý vinh Cam Ranh

 Tại đây là một bãi tắm đẹp sở hữu bờ cát trải dài và mịn. Bãi Dài luôn êm đềm, mênh mông sóng vỗ như vậy. Sóng cũng rất êm mang lại sự yên bình và hoang sơ như chốn thiên đường chưa từng có ai ghé qua. 

Vịnh Vân Phong

 Vân Phong sở hữu cho mình một vẻ đẹp thiên nhiên mà không phải nơi nào cũng có. Nổi bật với eo biển rộng và chứa rất nhiều hòn đảo.VịnhVân Phong không mang vẻ ồn ào, náo nhiệt của thành phố mà mang trong mình những nét thanh bình, êm đềm làm lay động trái tim của biết bao người

  Khi đã đến đây, bạn phải ghé qua Hòn Ông, Mũi Đôi, Đảo Điệp Sơn, Bán Đảo Đầm Môn, Thôn Sơn Đừng. Tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, tắm biển, cắm trại, sky-board,…

 

Sau tất cả những địa điểm vô cùng thú vị mà chúng mình muốn cho bạn biết. Bạn đã sãn sằng trải nghiệm chưa ? Đặt vé ngay trên SGC booking để triển ngay 1 tour đi chơi không lối về nhé

Leave a Reply